Sáng ngày 22/02/2021, tại nhà văn hóa TDP 1 - phường Hà Huy Tập. Tổ công tác Đảng ủy phụ trách địa bàn  đã tiến hành tổ chức họp liên đoàn cán bộ tổ dân phố để triển khai công tác xây dựng " Nhà văn hóa mẫu", " Tổ dân phố mẫu".

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Trương Quốc Hùng - bí thư Đảng ủy; các đồng chí thành viên tổ công tác phụ trách địa bàn và các đồng chí trong liên đoàn cán bộ tổ dân phố 1. Tại Hội nghị Tổ công tác đã phổ biến cho liên đoàn cán bộ tổ dân phố các tiêu chí xây dựng "Nhà văn hóa mẫu", "Tổ dân phố mẫu" các tiêu chí đã đạt, các tiêu chí tổ dân phố chưa đạt. Ngoài ra Tổ công tác đã đi tiến hành khảo sát và chụp lại một số hình ảnh tại tổ dân phố và trình chiếu cho các đồng chí liên đoàn cán bộ tổ dân phố xem và chỉ ra các tồn tại hạn chế cái nào thuộc về trách nhiệm của TDP phố, cái nào thuộc về trách nhiệm của địa phương qua đó cùng khắc phục và củng cố các tiêu chí xây dựng "nhà văn hóa mẫu" " Tổ dân phố mẫu".

 

Về tham dự tại Hội nghị, đồng chí Trương Quốc Hùng- bí thư Đảng ủy phường đã phát biểu chỉ đạo tổ dân phố thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng " Nhà văn hóa mẫu"." Tổ dân phố mẫu" củng cố các tiêu chí đã đạt , hoàn thiện các tiêu chí chưa đạt để phấn đấu cuối năm Tổ dân phố 1 sẽ đạt " Nhà văn hóa mẫu", " Tổ dân phố mẫu" vào cuối năm 2021.

Đ/c Trương Quốc Hùng - bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Xác định đây là một trong những nhiệm vụ trong tâm trong năm 2021, các đồng chí liên đoàn cán bộ tổ dân phố 1 tin rằng dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp ủy chính quyền, vào cuộc tích cực của các đoàn thể và dựa trên nền tảng tổ dân phố đang có công tác xây dựng "nhà văn hóa mẫu", "Tổ dân phố mẫu" sẽ lan tỏa khắp tổ dân phố và được sự hưởng ứng đồng lòng của nhân dân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 356.258
Online: 4