Sau hơn 1 tuần, ban tổng hợp ý kiến của phường đã nhận được về 54 ý kiến của đông đảo các tầng lớp Nhân dân.

    Thực hiện kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 16 tháng 2 năm 2023 của UBND Phường Hà Huy Tập, sáng nay tại hội trường UBND Phường đã diễn ra Hội nghị tổng hợp ý kiến của nhân dân góp ý kiến vào Dự thảo Luật Đất đai (Sửa đổi).

    Trong suốt thời gian lấy ý kiến của Nhân dân, Phường đã tổ chức hàng trăm lượt tuyên truyền trên hệ thống loa phường, loa tổ dân phố. Tổ chức lấy ý kiến bằng hình thức góp ý trực tiếp trên cổng thông tin điện tử và góp ý kiến bằng bản giấy của nhân dân đến tận từng tổ dân phố, tổ liên gia.

Đ/c Nguyễn Văn Huyên – Thành ủy viên – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường khai mạc hội nghị và gợi mở các vấn đề thảo luận

Quá trình tổng hợp đã chọn lọc ra được 32 ý kiến đóng góp có nhiều giá trị thực tiễn. Ban tổng hợp đã trình bày các ý kiến góp ý tới hội nghị. 

Đồng chí Trần Minh Học - công chức Địa chính - Xây dựng trình bày tổng hợp các ý kiến góp ý

Ngoài ra, trong quá trình diễn ra hội nghị, Ban biên tập đã tiếp tục nhận được thêm 6 ý kiến đóng góp của các tầng lớp nhân dân tham gia trực tiếp trong hội nghị sáng nay

Ông Nguyễn Viết Dưỡng - TDP 6 đóng góp ý kiến tại hội nghị

Ông Nguyễn Viết Dưỡng cho rằng: Cần có những quy định chi tiết hơn ở các danh mục dự án phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ lợi ích công cộng. Không nên gộp chung mục đích Phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ lợi ích công cộng để tránh tình trạng lợi dụng múc đích sử dụng của dự án để đầu cơ đất đai. 

Bà Bà Nguyễn Thị Hương – TDP 7

Bà Nguyễn Thị Hương TDP 7 đề xuất các cấp chính quyền cần có những biện pháp quản lý chặt chẽ hơn với những hộ gia đình mua đất quá lâu, đầu cơ đất mà không thực hiện việc xây nhà, gây ảnh hưởng mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến quá trình xây dựng đô thị văn minh của các tổ dân phố. 

Kết thúc hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND Phường ghi nhận sự đóng góp ý kiến của Cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) lần này, mong rằng sau hội nghị lần này, Ban biên tập của UBND Phường tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp thiết thực hơn nữa để phường có cơ sở tổng hợp báo cáo với cấp trên. 

Đăng Chiến - Xuân Hoàn tổng hợp.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 356.160
    Online: 3